Các nhà hàng F&B

  • TOP
  • Các nhà hàng F&B

Liệu giải pháp chống trộm của bạn đã đủ hiệu quả?

Nhà hàng F&B | Secom Việt Nam

Nguyên vật liệu, dụng cụ hay các tài sản có giá trị bị mất cắp.

Cần giám sát các xâm nhập bất thường và cả tín hiệu báo cháy của nhà hàng vào buổi tối và khi nhà hàng không có nhân viên.
Cần phòng chống việc nhân viên nội bộ cấu kết với nhà thầu, nhà cung cấp hay nhân viên cũ mang tài sản có giá trị ra khỏi nhà hàng

Nhà hàng F&B | Secom Việt Nam

Muốn xem xét lại tính cấp thiết của nhân viên bảo vệ, muốn cắt giảm chí phí an ninh

Sau khi nhà hàng đóng cửa, nhân viên bảo vệ có thể ngủ quên mà không làm nhiệm vụ hoặc không ở lại nhà hàng mà đi ra bên ngoài là những trường hợp thường thấy.

Nhà hàng F&B | Secom Việt Nam

Muốn nhân viên có thể an tâm làm việc.

Nhân viên không thể ứng phó với các vụ trộm, các quấy rối từ khách hàng cũng như không thể đối ứng với các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn luôn là mối lo của cấp quản lí nhà hàng.

Chúng tôi sẽ tư vấn và giải tỏa mọi bất an về an ninh của bạn

Giải pháp của SECOM

Dịch vụ giám sát báo động
trực tuyến

Thay cho việc cho bảo vệ hay nhân viên ngủ lại, nhà hàng nên được giám sát bằng hệ thống báo động chống trộm trực tuyến. Nếu chỉ quản lí bằng chìa khóa, ta không thể biết ngay khi vừa có xâm nhập. Sau khi đóng cửa, nếu giám sát bằng hệ thống báo động chống trộm trực tuyến của Secom, khi có báo động, Trung tâm điều khiển của Secom sẽ điều lực lượng phản ứng nhanh đến để kiểm tra hay liên lạc đến danh sách liên lạc khẩn của khách hàng khi cần thiết. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì dù có xảy ra xâm nhập khi hệ thống đang giám sát, các thiệt hại sẽ được bảo hiểm mất trộm bồi thường.

Tối ưu hóa hệ thống
Camera giám sát

Chúng tôi có thể lắp mới hệ thống camera giám sát và cũng có thể tối ưu hóa hệ thống camera có sẵn bằng cách kết nối với dịch vụ giám sát trực tuyến, tiến hành cài đặt phần mềm giám sát trên điện thoại, máy tính bảng để khách hàng có thể giám sát từ xa.

Dịch vụ nút nhấn khẩn và
đối ứng nhanh

Nút nhấn khẩn cấp sẽ được lắp đặt bên trong quán. Nhân viên chỉ cần nhấn nút, tín hiệu khẩn cấp sẽ được truyền về trung tâm điều khiển của SECOM, nhân viên phản ứng nhanh sẽ kịp thời đến ứng cứu. Với dịch vụ này, nhân viên sẽ yên tâm làm việc tại quán.

before
after

We do our best to
support you.

Những khách hàng đã sử dụng hiệu quả dịch vụ của SECOM

  • Case
  • Case
  • Case

Case

Customer A
(Nhà hàng Nhật nằm trong trung tâm thành phố)

Nhu cầu của khách hàng

Customer's needs

Vào buổi tối khuya hay vào những kỳ nghỉ dài như Tết, chúng tôi luôn lo lắng rằng trang thiết bị, nguyên vật liệu, thực phẩm cao cấp, rượu, tiền có thể bị mất cắp nhưng lại không thể bố trí thêm bảo vệ vì vấn đề chi phí.

Dịch vụ Secom đề xuất

Sự hài lòng của khách hàng

Do nhà nằm ở mặt đường, mỗi tối, sau khi nhà hàng đóng cửa, chúng tôi đã rất lo nhà hàng sẽ bị đột nhập. Nhưng nay với dịch vụ của Secom, cho dù thật sự có đột nhập, chúng tôi hoàn toàn yên tâm vì trung tâm điều khiển của Secom không chỉ trực tiếp gọi điện thông báo sự cố mà còn cử nhân viên bảo vệ đến hiện trường. So với chi phí thuê bảo vệ con người, phí dịch vụ của Secom hoàn toàn giúp chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí. Khi hệ thống camera giám sát báo lỗi (ngay cả khi tôi thay điện thoại mới và không kết nối điện thoại với hệ thống camera), dịch vụ của SECOM luôn sẵn sáng hỗ trợ và bảo trì với chất lượng phục vụ chuẩn Nhật nên chúng tôi rất an tâm.

Case

Customer B
(Chuỗi nhà hàng cà phê)

Nhu cầu của khách hàng

Customer's needs

Chúng tôi muốn đồng nhất phương án quản lí an ninh cho nhiều quán nằm cả trong và ngoài trung tâm.

Dịch vụ Secom đề xuất

Sự hài lòng của khách hàng

Trước khi sử dụng dịch vụ của Secom, mỗi nhà hàng quản lí chìa khóa, quản lí việc khóa, mở cửa theo cách riêng. Mỗi nhà hàng có bao nhiêu chìa khóa, ai đang giữ ? Việc khóa, mở cửa có được kiểm tra chặt chẽ ? Chúng tôi có rất nhiều nhà hàng và việc quản lí rất khó khăn. Từ sau khi sử dụng Secom, chúng tôi đã có thể quản lí đồng bộ, giám sát thao tác tắt mở hệ thống của nhân viên một cách đơn giản, nhân viên của Secom cũng luôn hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng.

Case

Customer C
(Quán phục vụ thức ăn và nước uống nằm trong khu phố cổ. Ngoài khách Việt còn có nhiều khách Âu Mĩ hay ghé quán.)

Nhu cầu của khách hàng

Customer's needs

Chúng tôi kinh doanh quán bar. Khi quán hoạt động vào ban đêm và chỉ có vài nhân viên nữ, bản thân nhân viên và chúng tôi đều rất lo lắng nhân viên nữ sẽ bị khách quấy rối.

Dịch vụ Secom đề xuất

Sự hài lòng của khách hàng

Với dịch vụ này, nhân viên nữ luôn cảm thấy an tâm làm việc vì họ biết dù trong tình huống xấu, khi bản thân cảm thấy nguy hiểm, sẽ luôn có người nhanh chóng đển hỗ trợ.

Câu hỏi thường gặp

Quán chúng tôi có quy mô rất nhỏ với rất ít nhân viên, vậy SECOM có thể hỗ trợ không ?

Xin hãy yên tâm vì chúng tôi có khả năng phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng mà không phân biệt ngành nghề hay quy mô doanh nghiệp.

SECOM cung cấp hệ thống PCCC không ?

Thiết bị báo cháy sẽ do khách hàng tự lắp đặt. Khi hệ thống báo cháy phát ra tín hiệu báo cháy, trung tâm điều khiển chúng tôi có thể nhận được tín hiệu để thông báo cho khách hàng nắm rõ, đồng thời cử nhân viên đến ngay hiện trường hỗ trợ.
(Về lắp đặt, tư vấn hệ thống PCCC, chúng tôi có thể giới thiệu NITTAN, 1 công ty chuyên về thiết bị PCCC và cùng nằm trong tập đoàn của SECOM)

Có phát sinh thêm chi phí nếu muốn giám sát hệ thống camera từ xa ?

Nếu khách hàng trang bị sẵn cổng truyền tín hiệu ra bên ngoài, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí phát sinh. Chúng tôi sẽ cài đặt phần mềm miễn phí được cung cấp từ nhà sản xuất camera vào máy tính hay điện thoại thông minh của quý khách. Tuy nhiên, tùy vào số lượng máy tính, điện thoại quý khách muốn sử dụng để giám sát từ xa, tùy vào tiêu chuẩn đầu ghi hình, tùy vào số lượng camera khách hàng muốn giám sát mà chi phí có thể phát sinh. Hãy trao đổi chi tiết cụ thể với nhân viên Secom chúng tôi